5 เหตุผลที่ต้องใช้ Creative Fabrica



Creative Fabrica เป็นแพลตฟอร์มที่นำเสนอ Digital Product ที่ต้องบอกว่าคนทำ internet marketing ในยุคนี้ควรต้องมีเลย

Font : Creative Fabrica มี Font ที่มีคุณภาพสูงมากมายสำหรับการใช้งานส่วนตัวและเชิงพาณิชย์ ครบหมดทั้ง script, serif, sans-serif, และฟอนต์สำหรับตกแต่ง ไม่ต้องไปซื้อแยกจากบางที่ซึ่งบางครั้งก็มีราคาสูงด้วย 

Graphic : ที่นี่มีกราฟิกให้เลือกมากมาย รวมถึงภาพประกอบ ไอคอน คลิปอาร์ต รูปแบบ พื้นหลัง และอื่นๆ กราฟิกเหล่านี้สามารถใช้ในการออกแบบเว็บไซต์ สร้างโพสต์บนโซเชียลมีเดีย ฯลฯ โครงการต่างๆที่คุณคิดไว้เชื่อว่าน่าจะทำได้เกือบทั้งหมดเลย

ของสำเร็จรูป : ใครที่หาเงินจาก POD,KDP  ต้องบอกว่าไม่มีไม่ได้เลยเพราะที่นี่จะช่วยให้การทำงานง่ายขึ้นอย่างมากโดยที่คุณไม่จำเป็นต้องมีหัวทางด้านศิลปะเลย อย่างไรก็ตามครับการเอามาใช้แบบตรงๆเลยจะมีความเสี่ยงอยู่ เพราะฉะนั้นจึงควรมีการปรับเปลี่ยนบ้างเพื่อให้แตกต่างจากเดิม เช่น เปลี่ยนสี เอาองค์ประกอบของงานอื่นมามิกซ์เพิ่มให้แตกต่างจากเดิม

Update เป็นประจำ: Creative Fabrica อัปเดตคอลเลกชั่นด้วยฟอนต์ กราฟิก หรืองานอื่น ๆ เป็นประจำ ซึ่งหมายความว่าจะสามารถเข้าถึงเนื้อหาที่มีความสดใหม่และทันสมัยอยู่เสมอ เพื่อให้ทันกับสไตล์การออกแบบล่าสุดที่กำลังได้รับความนิยมและแนวโน้มของเทรนด์

ราคาถูกมาก : สุดท้ายคือราคาที่จ่ายถือว่าถูกมากและสามารถนำไปทำเงินได้แบบไม่จำกัด ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาของฟรีที่คุณภาพไม่ดีหรือไปใช้ของที่ไม่ถูกลิขสิทธิ์ที่มีความเสี่ยงในอนาคตด้วยเพราะบางครั้งเราอาจจะต้องเจอสถานการณ์ให้ยืนยันว่าสามารถใช้ได้ด้วย

           ใครสนใจ Creative Fabrica โปร 29.99$ ต่อปี คลิกลิงค์ด้างล่างได้เลยครับ


creativefabrica



Recent Posts